Y tế chăm sóc sức khỏe giới tính tại Bình Dương (hiệu quả đến 98%) được nhiều người ủng hộ và tin tưởng trong thời gian vừa qua. Nơi chia sẻ những thông tin về bệnh xã hội, bệnh trĩ những thông tin cần thiết để phòng tránh bệnh cũng như nhanh chóng thoát khỏi bệnh phiền toái này!

Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017

Các tư thế QUAN HỆ tốt nhất cho việc THỤ THAI

Mặc dù sức khoẻ sinh sản của đa số cặp vợ chồng Bình Thường có thể cùng khoẻ rất mạnh tuy nhiên họ vẫn thấy khó khăn trong việc thụ thai. Nguyên nhân có khả năng đơn giản là: họ chưa tìm được biện pháp “quan hệ” hiệu quả để dễ dang thụ thai. Vậy, để đạt được “hiệu quả” thụ thai cụ thể như mong muốn thì chúng ta cần làm những tư thế quan hệ thế nào đây?

Các tư thế QUAN HỆ tốt nhất cho việc THỤ  THAI


Trước hết để đạt được “hiệu quả” trong thụ thai thì cần hạn chế lượng tinh trùng chảy ra kịp thời âm đạo. Hông của bạn tình (phụ nữ) cần được đặt ngay những chỗ  mà tinh trùng phóng ra cùng với có khả năng giữ tinh trùng ở lại trong âm đạo, thường ảnh hưởng đa số giai đoạn để cho tinh trùng sẽ bơi vào trong cổ tử cung.

 - Tư thế quan hệ truyền thống:


Người chồng nằm lên trên người bạn gái được nhằm chính là với 1 tư thế hiệu quả để có thai. Bởi vì, tư thế đặc biệt này cấp phép ”cậu nhóc” “xâm nhập” thông qua âm đạo sâu bậc nhất, giữ cơ hội cho tinh trùng tiếp cận gần nhất với cổ tử cung.

>>> Xem tiếp các chủ đề liên quan:

Top 8 cách thủ dâm sướng nhất cho nam và nữ lên đỉnh cực phê
+  Ảnh hot girl ngực bự việt nam
+  Girl xinh xăm mình để lộ vùng kín



- Tư thế quan hệ nâng cao vòng 3:


Tư thế này cũng rất đơn giản cũng như dễ thực hiện, chỉ cần bạn chuẩn bị sẵn với 1 chiếc gối để dưới mông của người ấy. Theo các chuyên gia tình dục thì tư thế “lâm trận” này bảo đảm cho số lượng tinh trùng chu du được qua cổ tử cung sẽ  là tối đa.



- Tư thế trước và sau:


Nhằm thực hiện được tư thế chuyện giường chiếu này thì người yêu cần phải quỳ chân, cúi người, chống tay liên quan phía trước với người chồng quỳ gối đưa ”cậu nhóc” từ phía sau. Và “kiểu” này, tinh trùng sẽ thường tới gặp trứng dễ dàng với tăng khả năng thụ thai.



- Tư thế hai bên:


Với tư thế này, cả hai vợ chồng cần quay mặt vào nhau cùng với thực hiện “chuyện ấy”. Tư thế “ái ân” kiểu này được chuẩn đoán chính là tư thế khá thuận lợi để cho tinh trùng được tiếp cận với trứng.

 Đồng thời bạn cung cần lưu ý tới thời điểm quan hệ và số lần quan hệ:


Thời điểm chuyện giường chiếu và số lần chuyện chăn gối tuỳ thuộc qua điều kiện sức khoẻ của hai vợ chồng bạn, đối tượng chồng càng tạo được rất nhiều cực khoái để cho bạn tình thì càng có lợi. Tùy rằng, vợ chồng bạn phải đảm bảo chuyện chăn gối ít nhất 1 lần vào chính ngày trứng rụng cùng giả dụ sẽ chuyện giường chiếu được 1 lần vào trước ngày trứng rụng, 1 lần vào sau ngày trứng rụng nữa thì càng có lợi để dễ dàng thụ thai.


Mụn cóc sinh dục là bệnh gì và chữa ở đâu?

Mụn cóc sinh dục là bệnh gì và chữa ở đâu?  Đây chính là bệnh lý luôn khiến mọi đối tượng lưu ý tìm hiểu giai đoạn cũng như kín thấy một s...