Y tế chăm sóc sức khỏe giới tính tại Bình Dương (hiệu quả đến 98%) được nhiều người ủng hộ và tin tưởng trong thời gian vừa qua. Nơi chia sẻ những thông tin về bệnh xã hội, bệnh trĩ những thông tin cần thiết để phòng tránh bệnh cũng như nhanh chóng thoát khỏi bệnh phiền toái này!

Thứ Tư, 13 tháng 12, 2017

Top 8 cách thủ dâm sướng nhất cho nam và nữ lên đỉnh cực phê

Thủ dâm là một nghệ thuật và người thủ dâm cần phải nắm được những nguyên tắc vàng để thăng hoa lên đỉnh cực phê mà không để ảnh hưởng đến sức khỏe của chính mình. Dưới đây là top 8 cách thủ dâm sướng nhất cho nam và nữ lên đỉnh cực phê được chia sẻ để góp phần giúp anh chị em giải tỏa thoải mái tình dục của bản thân.




==> Nắm cả bàn tay thời gian thủ dâm

Đây chính là một trong một vài phương pháp thủ dâm để cho nam giới thông dụng hàng đầu, đơn giản, dễ thực hiện mà hiệu quả nhất ấy chính là phái mạnh dễ đạt khoái cảm cực đại. Nhằm thực hiện kỹ thuật này, nam giới chỉ cần phải áp dụng cả bàn tay cầm thông qua cậu bé sau đấy di chuyển lên xuống nhịp nhàng theo nhịp cảm xúc của chính bản thân mình. Đến thời gian gần đạt cực khoái thì tốc độ di chuyển của bàn tay có khả năng lẹ dần lên. Nếu trường hợp muốn kéo dài hơn thời gian thủ dâm ( thẩm du) thì đấng mày râu phải sư dụng chiến thuật dừng cũng như thâm nhập.



==> Nghệ thuật thủ dâm dùng ngón trỏ và ngón cái

bây giờ đang rất được phái mạnh yêu thích bởi thủ dâm bằng phương thức này mạnh dễ thực hiện. Bạn nam chỉ phải đặt ngón trỏ cùng ngón cái chiếm khoảng ½ thân cậu nhỏ rồi di chuyển bao quy đầu theo trình tự lên xuống. Nghệ thuật này đặc biệt thích hợp với những nam giới có ”cậu nhóc” nhạy cảm cùng không làm hãy áp dụng đến chất bôi trơn.

Xem thêm bài viết liên quan:

==> Cách thẩm du kiểu nấm

Thẩm du kiểu nấm có thể giúp đấng mày râu có một số khiêu khích mãnh liệt tại đầu cậu bé. Nhằm thực hiện cách thức này phái mạnh nên đặt hai tay qua ”cậu nhóc”, và tay tạo hình đầu nấm, tay còn lại tạo hình giống thân nấm và cọ sát bàn tay theo các chuyển động tròn tại xung quanh phần đầu của quý. Gel bôi trơn cũng được khuyên dùng thời điểm thực hiện thủ dâm kiểu nấm.


==>  Biện pháp xoay tròn của quý

Xoay tròn cậu bé nhằm đảm bảo áp đặt các chuyển động xoay tròn ở của quý kết hợp và những cách thủ dâm khác (tùy theo sự chọn của bạn). Thời gian đó, cảm giác cực khoái có thể rất mạnh khác biệt do có thêm lực xoay tròn. Nhằm cách thủ dâm này làm bạn nam “sướng” thì đòi hỏi phái nên có sự luyện tập cho thành thạo.
==> Cách thức nhóm lửa trại

Nhóm lửa trại là cách dùng thủ dâm để cho nam được xâm nhập hành giai đoạn cậu nhỏ đang cương cứng hoàn toàn để giúp cậu bé dễ dàng xoay giữa hai tay. Cách thức này mô phỏng phương pháp ứng dụng một thanh gỗ nhỏ để nhóm lửa trại thông qua việc dẫn đến sự ma sát nhằm phát sinh nhiệt. Cách thức thực hiện như sau: phái mạnh hãy đặt của quý ngay giữa hai tay, sau ấy đều đặn di chuyển hai tay ra trước cùng sau. Vấn đề này bảo đảm dẫn đến sự kích thích mãnh liệt với ma sát khá. Để đạt đến mức độ cức khoái nên sử dụng gel bôi trơn nhằm hỗ trợ.

==>  Phương pháp thủ dâm để nam với đồ chơi tình dục

Đây là phương thức thủ dâm nhằm nam sướng hàng đầu an toàn cũng như ngày càng phổ biến. Được sự hỗ trợ của một số dụng cụ chuyên dụng để đấng mày râu thủ dâm được thiết kế giống như là thật, và chất liệu silicon đem tới cho bạn cảm giác sớm sức chân thật.
==> Thủ dâm kiểu thập thò

Đây cũng là một trong các cách thức thủ dâm nhằm phái mạnh sướng phổ biến hiện tại. Cách này khiến bạn nam có cảm giác như sau lần đầu quan hệ và người ấy. Cách thức thực hiện đơn giản, nam giới chỉ phải nắm hờ bàn tay để tạo thành với 1 ống rỗng kích cỡ vừa đủ nhằm cậu bé tuột xuống được, riêng phần ngón cái và ngón trỏ đặt sao nhằm đầu ngón trỏ và ngón út chạm vào nhau nhằm thời điểm đầu cậu nhỏ được tuột thông qua thường cảm nhận được sự “khít chặt”. Lặp đi lặp lại đa số lần đến giai đoạn đạt xuất hiện cảm giác “lên đỉnh”. Mỗi lần di chuyển như vậy sẽ khiến bạn nam không gây nhanh chóng “sung sướng” cũng như đạt khoái cảm cực cao.

==>  Biện pháp thủ dâm giúp nam và Nữ giới bằng phim sex( phim người lớn không che)
Một số bộ phim khiêu dâm với gợi cảm thường nhằm đảm bảo những chàng trai hoặc cô gái cảm thấy hưng phấn cùng khoải cảm. Giai đoạn tự sướng hãy bật cho mình bộ phim cực kỳ yêu thích nhằm cảm giác sung sướng cực đại. Chính vì thế biện pháp thủ dâm này chắc chắn có khả năng được nhiều nhiều anh Chị em gái sử dụng.

Hình ảnh các em gái thủ dâm cực phê








Lưu ý: Mặc dù thủ dâm có khả năng bảo đảm giải quyết nhu cầu sinh lý Tuy nhiên đấng mày râu dễ dàng không được lạm dụng quá việc thủ dâm. Mỗi tuần chỉ phải thủ dâm 1 đến 2 lần. Hãy tránh thủ dâm rất mạnh đà có khả năng gây nên tình trạng xuất tinh sớm, làm bị suy nhược thân thể hay cơ quan sinh dục gặp phải viêm nhiễm.

Mụn cóc sinh dục là bệnh gì và chữa ở đâu?

Mụn cóc sinh dục là bệnh gì và chữa ở đâu?  Đây chính là bệnh lý luôn khiến mọi đối tượng lưu ý tìm hiểu giai đoạn cũng như kín thấy một s...