Y tế chăm sóc sức khỏe giới tính tại Bình Dương (hiệu quả đến 98%) được nhiều người ủng hộ và tin tưởng trong thời gian vừa qua. Nơi chia sẻ những thông tin về bệnh xã hội, bệnh trĩ những thông tin cần thiết để phòng tránh bệnh cũng như nhanh chóng thoát khỏi bệnh phiền toái này!

Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Trước khi quan hệ nên ăn gì để xung hơn và lâu ra hơn?

Trước khi quan hệ để kéo dài thời gian lâu xuất tinh hơn, tăng hưng phấn hay để sinh con trai là câu hỏi của nhiều nam giới cũng như các cặp vợ chồng quan tâm nhất hiện nay khi gặp chứng bệnh quan hệ nhanh ra

Quan hệ tình dục được xem là một bài tập thể chất tốt, giúp nam giới giải tỏa căng thẳng cũng như giải phóng các năng lượng dư thừa trong cơ thể, nâng cao sức đề kháng.  Nhưng nếu muốn đảm bảo chất lượng cuộc yêu thì cần đảm bảo những yếu tố về sự khoái cảm và cả thời gian quan hệ.

Trước khi quan hệ nên ăn gì để xung hơn và lâu ra hơn?
Trước khi quan hệ nên ăn gì để xung hơn và lâu ra hơn?
Với ngày nay với cuộc sống hiện đại, bận trăm công ngàn việc khiến cho phái mạnh ít để ý đến sức khỏe của chính mình, chế độ ăn uống và nghỉ ngơi chưa hợp lý dẫn đến tình trạng yếu sinh lý ở đàn ông. Dưới đây loại thực phẩm tốt nhất để trả lời cho câu hỏi ăn gì trước khi quan hệ cho nam giới.

>>> Có phải phải mạnh quan tâm:địa chỉ cắt bao quy đầu ở bình dương

Hàu cùng với các loại hải sản.

Đầu tiên, cần phải biết đến là những món ăn được chế biến tứ hàu cùng với các loại hải sản là thực phẩm nên ăn trước thời điểm chuyện ấy để kéo dài thời gian cuộc yêu. Chắc hẳn bạn nam nào cũng nhận ra công dụng của hàu là giúp tăng cường sinh lý hữu hiệu nhất.


<Hàu cùng với các loại hải sản giúp gian hệ lâu ra
Hàu cùng với các loại hải sản giúp gian hệ lâu ra
Trong con hàu với hải sản chứa nhiều canxi, kẽm bảo đảm sản sinh lượng testoterone ở bạn nam nhanh chóng, khiến cho phái mạnh tăng ham muốn cũng như hưng phấn lúc quan hệ tình dục. Chính một số lợi ích ấy trước giai đoạn quan hệ phái mạnh phải ăn hải sản để được sung mãn bậc nhất nhé.



Quả chuối.

Chuối là loại trái cây giúp nam giới  kéo dai thời điểm yêu, theo đa số nghiên cứu chỉ ra rằng chuối giúp một số khơi dậy một vài giác quan, tăng cường ham muốn cũng như tăng dễ dàng không được hưng phấn của nam và nữ thời gian quan hệ. Bởi vậy phải dùng chuối qua danh sách một vài món ăn gì trước lúc chuyện giường chiếu nhằm đạt được tiên tiến cuộc tình hiện đại nhất.

Trước khi quan hệ nên ăn chuối
Trước khi quan hệ nên ăn chuối
Ngoài ra chuối còn nằm trong danh sách ăn gì trước giai đoạn quan hệ để sinh nam giới, và hàm lượng Kali cao có trong chuối nhằm đảm bảo tinh trùng khỏe với tăng khả năng sinh đáng mầy râu hơn. Chính vì thế các cặp đôi nào muốn có quý tử cần ăn chuối trước khi chuyện chăn gối nhằm sinh được con trai nhé.

Ẳn Trứng.

Trứng được xem là 1 nguồn thực phẩm cung cấp giàu vitamin nhóm B cùng protein bảo đảm tăng cường sinh lý cực kì tốt nhằm bạn nam. Giúp sản sinh năng lượng bên cạnh đó cân bằng hormone, giảm căng thẳng với tăng cường ham muốn. Nam giới cần phải ăn trứng trước thời điểm chuyện vợ chồng hoặc có thể ăn trứng mỗi ngày để cải thiện sinh lý của mình. Cần ghi nhớ món ăn trước giai đoạn quan hệ này nhé.

Ăn trứng để quan hệ xung hơn và lâu ra
Ăn trứng để quan hệ xung hơn và lâu ra


Trái bơ.

Được người Aztec gọi chính là cây tinh hoàn bởi vì trong trái bơ chứa nhiều chất béo không bão hòa, có lợi cho tim mạch, tăng cường lưu thông máu. Đồng thời một số trong bơ còn chưa đa số chất chống oxy hóa cũng như vitamin nhằm đảm bảo sản sinh ra hormone tình dục cho nam giới.

>>> Để quan hệ được thăng hoa, bạn cần chỉnh hình dương vật nam giới nếu của quý khiêm tốn không cọ sát khít cô bé của bạn tình.

Bơ giúp nam giới quan hệ xung hơn và lâu ra
Bơ giúp nam giới quan hệ xung hơn và lâu ra

Bạn là nam giới đang gặp các vấn đề về chuyện chăn gối bạn không đủ tự tin khi lâm trận với nàng, các triệu chứng bạn gặp phải như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương hay dương vật bé...Tất cả mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ!

Mụn cóc sinh dục là bệnh gì và chữa ở đâu?

Mụn cóc sinh dục là bệnh gì và chữa ở đâu?  Đây chính là bệnh lý luôn khiến mọi đối tượng lưu ý tìm hiểu giai đoạn cũng như kín thấy một s...