Y tế chăm sóc sức khỏe giới tính tại Bình Dương (hiệu quả đến 98%) được nhiều người ủng hộ và tin tưởng trong thời gian vừa qua. Nơi chia sẻ những thông tin về bệnh xã hội, bệnh trĩ những thông tin cần thiết để phòng tránh bệnh cũng như nhanh chóng thoát khỏi bệnh phiền toái này!

Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Hướng dẫn cách làm tình cho vợ chồng son


Quan hệ tình dục, kỹ thuật làm tình luôn là vấn đề được các cặp vợ chồng son luôn quan tâm, để giữ được những phút giây mặn nồng của việc chăn gối với vợ, bạn tình, nó đóng góp khá nhiều trong việc giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Hướng dẫn cách làm tình cho vợ chồng son
Hướng dẫn cách làm tình cho vợ chồng son  


Xã hội ngày càng phát triển, theo đó nhu cầu đổi mới của con người càng lúc càng nhiều, ai cũng có cái ham muốn của lạ, đặc biệt cũng chính là các chàng, thế nên chị em phụ nữ cần biết đến nghệ thuật yêu, kỹ thuật tình để luôn hâm nóng tình yêu cùng với đặc biệt hơn đó là luôn hâm nóng được đời sống tình dục vợ chồng, để chàng không chán.




Trước hết các chị em phụ nữ cần hiểu việc  quan hệ vợ chồng là chuyện của cả một đời, chứ không chỉ một đêm, một tháng. Đêm tân hôn và tuần trăng mật chỉ là bước đầu tiên của cuộc sống vợ chồng, bởi vậy hãy luôn đổi mới bản thân để chồng bạn không cảm thấy chán.

Nội y cho màng dạo đầu:


Bạn nên thay đổi nội y để có thể cuốn hút chàng hơn. Với các kiểu nội y như sau đảm bảo chàng sẽ cảm thấy bạn là một người phụ nữ hấp dẫn và lôi cuốn:

Chuẩn bị thật kỹ phần nội y cho màn dạo đầu
Chuẩn bị thật kỹ phần nội y cho màn dạo đầu


-  Nội y màu đỏ. Phần lớn đàn ông đều thú nhận họ thích nhất phụ nữ mặc nội y có màu sắc đỏ hay màu của rượu vang bóc đô.

-  Sơ mi không quần. Khi khoác lên mình độc chiếc áo sơ mi trắng mỏng manh đồng nghĩa với việc bạn đang “phát tín hiệu” chủ động quyến rũ, khiêu khích chàng. Và phái mạnh thì đặc biệt thích đối phương đóng vai “thợ săn mồi”. Vì thế, đây là một trong những trang phục các quý ông thích bạn mặc nhất. Để tăng thêm sức cuốn hút “chết người”.

-  Mặc áo mỏng nhìn xuyên thấu hay nửa kín nửa hở với áo sơ mi hay áo phông bó sát.

-  Áo rộng thùng thình, nội y và quần tất, áo tank top và quần đùi, áo ôm sát cổ tim, đồ lụa mềm, áo bóng đá.

>>> Cực kích thích với: Girl xinh xăm mình để lộ vùng kín



Mặc áo mỏng nhìn xuyên thấu - Cách làm tình cho vợ chồng son
Mặc áo mỏng nhìn xuyên thấu - Cách làm tình cho vợ chồng son

 Các kiểu hôn kích thích tình dục cho màng dạo đầu:


Hãy hôn khắp cơ thể chàng, và bắt đầu ở cổ môi và kết thúc bằng một nụ hôn thật nồng nàn ở phần xương sống của hông. Bạn không tưởng tượng được cảm giác đê mê và hạnh phúc của người yêu bạn khi được như vậy đâu. Do đó, nếu như bạn gái nào muốn biết cách làm cho người đàn ông của mình hạnh phúc thì tốt nhất là hãy học cách hôn sao cho thật nghệ thuật. Sẽ không người đàn ông nào chán khi gặp một cô nàng như vậy.

Các kiểu hôn kích thích tình dục
Các kiểu hôn kích thích tình dục


Theo nguyên cứu đa số đàn ông thích được kéo dài mang dạo đầu, nên chị em phụ nữ điêu luyện ở phần này càng làm chàng thích.

Đầu ngực: Đừng nghĩ rằng chỉ phụ nữ mới thích được hôn vào ngực nhé, đàn ông cũng vậy đấy, mặc dù nó không phải là điểm nổi bật của các chàng nhưng đầu ngực có khá nhiều dây thần kinh cảm giác tụ tập ở đây, chàng sẽ thích thú mà rên lên khi bạn hôn, mút đầu ngực và thỉnh thoảng lại cắn nhè nhẹ lên nó đấy.

Nghệ thuật làm tình với cậu nhỏ: Chắc chắn rồi, “cậu nhỏ” luôn là vị trí nhạy cảm mang nhiều khoái cảm nhất cho chàng, tại đây bạn có thể chỉ bằng các động tác mơn trớn vuốt ve, và hôn “cậu nhỏ” một cách điêu luyện cũng có thể khiến chàng “lên đỉnh” cực sướng.

Kích thích khiến chàng dễ lên đỉnh và thăng hoa hơn
Kích thích khiến chàng dễ lên đỉnh và thăng hoa hơn


Vuốt ve cơ thể chàng: Đó là một điều mà tôi nghĩ các bạn gái nên học. Vừa hôn, vừa vuốt ve cơ thể bạn tình và kết hợp cởi đồ luôn. Người đàn ông nào cũng sẽ sung sướng về điều đó”.

Hãy tận dụng lưỡi của bạn: Bạn hãy tận dụng vũ khí này vì nó sẽ khiến chàng dễ đạt cực khoái nhất.Hãy hôn và liếm những vị trí mà bạn thấy chàng sướng nhất.


>>> Ngắm cho đã mắt với: Ảnh hot girl ngực bự việt nam


Với những nghệ thuật làm tình như trên bạn có thể đổi mới được đời sống chăn gối của bản thân và luôn tạo ra những phút thăng hoa trong tình yêu.

Nghệ thuật làm tình với tư thế 69
Nghệ thuật làm tình với tư thế 69


Hướng dẫn cách làm tình cho vợ chồng son


Bài viết được tham khảo nội dung từ : http://ngoinhahanhphuc.vn/t/nghe-thuat-lam-tinh-voi-chong

Mụn cóc sinh dục là bệnh gì và chữa ở đâu?

Mụn cóc sinh dục là bệnh gì và chữa ở đâu?  Đây chính là bệnh lý luôn khiến mọi đối tượng lưu ý tìm hiểu giai đoạn cũng như kín thấy một s...