Y tế chăm sóc sức khỏe giới tính tại Bình Dương (hiệu quả đến 98%) được nhiều người ủng hộ và tin tưởng trong thời gian vừa qua. Nơi chia sẻ những thông tin về bệnh xã hội, bệnh trĩ những thông tin cần thiết để phòng tránh bệnh cũng như nhanh chóng thoát khỏi bệnh phiền toái này!

Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Bảo quản son HandMade đúng cách

Son môi handmade làm từ một vài thành phần tự nhiên, không chứa chì và chất bảo quản cần phải chúng hãy được “nâng niu cùng quan tâm” hơn rất nhiều. Bạn có phát hiện lí do môi bạn mắc phải khô và bị thâm là gì không làm, là do chì cùng với những thành phần hóa học bảo quản trong son công nghiệp. Cũng đúng theo lẽ tự nhiên, cái gì bền, xài được rất lâu thì cần có chất bảo quản, còn một số thành phần tự nhiên thì không làm áp dụng lâu lắc được.


Bảo quản son HandMade đúng cách
Bảo quản son HandMade đúng cách 


Son môi được làm cho với phương thức nấu chảy cũng như hòa trộn một số nguyên liệu sau đó để đông lại. Son môi handmade được khiến dùng bơ shea, một số loại dầu thực vật cùng với màu khoáng.

Trong ấy ở dạng thường bơ shea có dạng rắn, dễ tan chảy ngay nhiệt độ 40 độ C cũng như có khả năng mất đa số dinh dưỡng giả dụ nấu chảy rất mạnh 80 độ C. Chính vì thành phần chính của son môi handmade chính là bơ shea phải bạn có khả năng hiểu tại Sài Gòn với nhiệt độ thường xuyên ngay ngưỡng 36-37 độ C thì việc son handmade mắc phải mềm cùng với có bệnh chảy mồ hôi là chuyện bình thường nhé! 

Hơn nữa những loại son công nghiệp cũng có căn bệnh chảy mồ hôi bình thường ví như để trong nhiệt độ và độ ẩm cao chứ không gây riêng gì son handmade đâu nhé! Vậy ví như gặp tình trạng son đổ mồ hôi thì phải làm như là thế nào? Tới đây thì bạn sẽ hiểu chính là không làm cần son môi bị hư mà do bạn nhằm son ngay Địa chỉ nhiệt độ cao rồi nhé. Giai đoạn son đổ mồ hôi bạn sẽ sử dụng giấy thấm dầu để thấm nhanh chóng các giọt dầu tiết ra trên son.

Tuyệt đối không bỏ tại qua tủ lạnh nhé, bạn phải nhằm son ngay Địa chỉ thoáng mát hơn rồi mới bỏ tủ lạnh vài phút để son đông lại. Sau đó nhớ nhằm mấy em ý ngay chỗ thoáng mát nha. Để tránh để gần một vài thiết mắc phải điện tỏa nhiệt, tránh bỏ trong cốp xe, để tránh ánh nắng trực tiếp.


Bảo quản son tốt cũng là cách bảo vệ chính bờ môi của mình
Bảo quản son tốt cũng là cách bảo vệ chính bờ môi của mình


Thành phần của son handmade chính là các loại dầu ở nhóm bền lâu (dầu hạnh nhân, dầu hạt mỡ,...) Hãy thường để được 12 – 18 tháng, không phải chất bảo quản. Thời hạn dùng của bơ shea tự nhiên chính là trong vòng 24 tháng. Để phải hạn sử dụng của son handmade tốt nhất chính là 1 năm bạn nhé!

Sử dụng mỹ phẩm cần để ý tới môi trường bảo quản thì mỹ phẩm của mình mới ứng dụng được quá nhiều thời gian. Hơn nữa chính là các sản phẩm handmade không có chất bảo quản thì bạn cần quan tâm hơn nhé!

Mụn cóc sinh dục là bệnh gì và chữa ở đâu?

Mụn cóc sinh dục là bệnh gì và chữa ở đâu?  Đây chính là bệnh lý luôn khiến mọi đối tượng lưu ý tìm hiểu giai đoạn cũng như kín thấy một s...